Chúc các bạn một ngày vui vẻ và hạnh phúc.

    Nếu…


    Nếu đời như 1 tách café
    Tôi nguyện làm ly nâu ngọt ngào hương sữa
    Để say sưa chìm đắm trong muôn thưở
    Dịu lòng mình quên hết những ngày xưa

    Nếu đời là 1 bài ca
    Tôi xin chọn làm bài hát ru của mẹ
    Dù đêm đông hay ngày hè oi ả
    Vẫn thấy bóng mẹ tất tả giữa lối về

    Nếu đời là biển sóng mênh mang
    Tôi sẽ hóa ngọn sóng nhỏ nhoi phiêu lãng
    Lang thang đắm mình vào những chiều hoàng hôn rực nắng
    Chỉ vỗ bờ những lúc thủy triều dâng



    Nếu đời là khoảng trời xanh đầy gió
    Tôi muốn làm 1 ngọn gió phiêu du
    Cuốn trôi hết đi những mây mù âm u
    Cho nắng ngập tràn ngân nga câu hát.

    Nếu đời chỉ là những nỗi đau
    Tôi thà làm nỗi đau trong lành nhất
    Vụng về giấu đôi mắt thẳm buồn vương ánh nước
    Tôi sẽ lại mỉm cười vào mỗi sáng bình minh

    Nhưng…

    Nếu vẫn mãi cũng chỉ là nếu như
    Tôi cũng chỉ là chính tôi và ko là gì cả
    Dẫu cho đời chỉ toàn là lo toan tất tả
    Cũng ko thể bỏ mặc những hạnh phúc giản đơn…

    Gửi từ email dihoha@...


    Radio liên quan:

    Ý kiến bạn đọc [0]:

    Đăng nhận xét

Thông báo

Đóng

Những tâm sự muốn sẻ chia, những bài viết cảm nhận về cuộc sống, những sáng tác thơ, truyện ngắn mời bạn nhấn vào đây để cùng chia sẻ bài viết với chúng tôi

To Top Share template blogspot, share code